Những điều thai phụ cần lưu ý khi tập thể dục

12:42 | 10/9/2011
mangthai.vn Tập thể dục nhẹ nhàng rất tốt cho quá trình mang thai và sinh đẻ của thai phụ, tuy nhiên nếu tập không đúng phương pháp thì việc luyện tập có thể đi ngược lại lợi ích với thai phụ và thai nhi. Vậy trong quá trình tập thể dục thai phụ cần lưu ý gì?

Bài tập thư giãn cuối thai kỳ

16:26 | 2/7/2011
Những bài tập này bạn nên bắt đầu tập từ tháng thứ 6 của thai kỳ cho đến khi sinh. Mục đích của bài tập là làm giãn tất cả các cơ cùng một lúc giúp thai phụ biết cách thư giãn cả về thể chất và tinh thần, thuận lợi cho quá trình mang thai và sinh đẻ.

Những bài tập nhẹ nhàng dành cho thai phụ

11:38 | 23/6/2011
mangthai.vn Đối với phụ nữ mang thai cần phải tránh những hoạt động mạnh, tuy nhiên vận động nhẹ nhàng lại là một việc làm rất cần thiết và có nhiều lợi ích với họ. Mỗi ngày bạn hãy dành ít nhất là 10 phút để đi bộ hoặc tập một số bài tập thể dục nhẹ nhàng sau:

10 lý do nên luyện tập khi mang thai

16:50 | 20/5/2011
Cơ thể mẹ khỏe mạnh là tiền đề thuận lợi để bạn sinh ra những em bé khỏe mạnh. Luyện tập khi mang thai đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích không chỉ cho thể chất mà còn giúp tăng cường sức khỏe tinh thần. Dưới đây là 10 lý do bà bầu nên luyện tập.

Bài tập vận động dành cho bà bầu

16:8 | 13/5/2011
mangthai.vn Trừ các chống chỉ định như dọa sẩy thai, ra máu, sảy thai liên tiếp... liệu pháp thể dục khi mang thai có thể cải thiện sức khoẻ của sản phụ, làm giảm cảm giác nặng ở bụng, mỏi ở hai chân. Để quá trình sinh đẻ diễn ra suôn sẻ, thai phụ nên luyện các bài tập thể dục sau:

Đĩa hướng dẫn tập thể dục trong thời kỳ mang thai và sau sinh

9:28 | 4/5/2011
Trong thời kỳ mang thai và sau sinh, thể dục có quan trọng không?

Bà bầu nên lựa chọn những môn thể thao nào?

9:0 | 6/10/2010
Thể thao sẽ đem lại cho bạn sự khỏe mạnh, tăng độ dẻo dai của cơ bắp, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống và giúp bạn sinh bé dễ dàng và nhanh chóng phục hồi sức khoẻ sau khi sinh hơn.

Bài tập thể dục cho phụ nữ mang thai

16:26 | 20/5/2010
Trừ các chống chỉ định như doạ sảy thai, ra máu, sảy thai liên tiếp... liệu pháp thể dục khi mang thai có thể cải thiện sức khoẻ cho sản phụ, làm giảm cảm giác nặng ở bụng, mỏi ở hai chân. Để quá trình sinh đẻ diễn ra suôn sẻ, thai phụ nên luyện các bài tập thể dục sau:

Bài tập dành cho vùng bụng

16:8 | 5/5/2010
mangthai.vn Trong thời gian mang thai, các cơ bụng chạy từ xương ngực đến xương mu sẽ phải mang gần như toàn bộ trọng lượng của bào thai. Nếu các cơ này yếu đi thì các cơ ở lưng sẽ phải gánh sức nặng nhiều hơn để bảo vệ cho cột sống. Như vậy sẽ dẫn đến tình trạng đau lưng thường gặp. Nếu có chế độ tập luyện tốt, các cơ bụng của bạn sẽ trở nên khỏe...

Luyện duỗi thẳng chân và vặn hông

11:37 | 26/4/2010
Đây là bài tập rất có ích cho tuần hoàn máu ở chân và giúp phòng tránh bệnh phù chân, bệnh giãn tĩnh mạch chi dưới, chống các bệnh về hông ở phụ nữ mang thai.
thiet bi inox ,
may giat cong nghiep
bep cong nghiep,
Máy rửa bát công nghiệp,
Hóa chất tẩy rửa,
Hóa chất vệ sinh,
sHóa chất làm sạch,
Truyen tranh tieng viet,
Hóa chất giặt,
bếp inox công nghiệp,
Máy sấy công nghiệp,
Thần điêu đại hiệp